Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

600W PureSine Inverter

600W PureSine Inverter

Lang thang trên web thấy mấy bác China mới có con IC TDS2285, chế tạo với mục đích làm xương sống cho các Inverter puresine, chả biết nó thế nào. Có phải dòng vi xử lý, có phải nạp code gì cho nó không? Chả thấy các bác ấy đả động gì đến code, hay nó "cứng" hoàn toàn.

Các bác bên đó làm ầm ầm, đua nhau làm Inverter với đủ công suất bằng con TDS2285 này. Cấu trúc mạch đều là DC-DC ra 310V rồi qua cầu H được điều khiển bằng TDS2285 băm thành sine. Mạch có vòng lặp hồi tiếp để đảm bảo sine ra chuẩn, có các chế độ bảo vệ đầy đủ ngay trên TDS2285.

Cái trang này hướng dẫn rất chi tiết, có cả mạch nguyên lý, mạch in, vẽ trên protel. Thấy mà ham quá, khổ nỗi rặt tiếng tàu, dịch bằng google thì đọc như chuyện cười. Vì thấy ngon nên đặt hàng đã có bác nhận lời lấy hộ cho được 3 con TDS2285.

Em post lên đây với mong muốn những người quan tâm, yêu thích chế tạo sinewave Inverter, cùng nghiên cứu, học hỏi chế tạo thành công con PureSine Inverter này. Cùng tìm kiếm, chia sẻ linh kiện. Để người người làm Inverter, nhà nhà có Inverter. Click here to enlarge

Click here to enlarge

Click here to enlarge

Click here to enlarge

Click here to enlarge

Click here to enlarge


Mạch in và mạch nguyên lý vẽ trên Protel99.


Mạch nguyên lý tổng thể chạy với TL494:

Click here to enlarge

Nguồn: http://bbs.dianyuan.com/topic/574783

0 nhận xét:

Đăng nhận xét